Đánh giá chương trình bồi dưỡng giáo viên Tiểu học dạy học hoà nhập cho trẻ khuyết tật / Nguyễn Thị Như Quỳnh Nguyễn Thị Như Quỳnh  

Đánh giá chương trình bồi dưỡng giáo viên Tiểu học dạy học hoà nhập cho trẻ khuyết tật / Nguyễn Thị Như Quỳnh

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn Thị Như Quỳnh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm

Năm Xuất Bản: 2008

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận: tổng quan tài liệu có liên quan, làm rõ các khái niệm công cụ của đề tài, từ đó xây dựng cơ sở lý luận của đánh giá chương trình bồi dưỡng giáo viên Tiểu học dạy học hoà nhập TKT. Nghiên cứu thực trạng chương trình bồi dưỡng giáo viên tiểu học hoà nhập trẻ khuyết tật thông qua các chương trình hiện có và việc triển khai trong thực tiễn. Đề xuất các ý kiến nhằm hoàn thiện chương trình bồi dưỡng giáo viên tiểu học hoà nhập trẻ khuyết tật.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:371.1
Tác giả:Nguyễn Thị Như Quỳnh
Thông tin nhan đề:Đánh giá chương trình bồi dưỡng giáo viên Tiểu học dạy học hoà nhập cho trẻ khuyết tật / Nguyễn Thị Như Quỳnh
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm , 2008
Mô tả vật lý:122 tr.
Từ Khóa:Bồi dưỡng giáo viên. Giáo dục học. Giáo viên tiểu học. Lịch sử Giáo dục học. Trẻ khuyết tật

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/1016

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa